Cuộc đời Chúa Cứu Thế Bài 5A quyển 4: Con người và nan đề sự chết. MS Nguyễn Thỉ

https://i.ytimg.com/vi/Ox4oWGNyYAA/hqdefault.jpg
https://youtu.be/Ox4oWGNyYAA
Con người và nan đề sự chết.
Bài học Cuộc Đời Chúa Cứu Thế quyển 4, bài 5A.
Hai lý do Chúa Giêxu chịu chết: để đồng nhất hóa Ngài hoàn toàn với chúng ta và để gánh lấy tội lỗi của chúng ta trên thập tự giá.
Mathiơ 16:24 Đức Chúa Jêsus bèn phán cùng môn đồ rằng: Nếu ai muốn theo ta, thì phải liều mình, vác thập tự giá mình mà theo ta. 25 Vì ai muốn cứu sự sống mình thì sẽ mất, còn ai vì cớ ta mà mất sự sống mình thì sẽ được lại. 26 Người nào nếu được cả thiên hạ mà mất linh hồn mình, thì có ích gì? Vậy thì người lấy chi mà đổi linh hồn mình lại?
Luca 9:23 Đoạn, Ngài phán cùng mọi người rằng: Nếu ai muốn theo ta, phải tự bỏ mình đi, mỗi ngày vác thập tự giá mình mà theo ta.
Trong “Hêbơrơ 2:15 lại cho giải thoát mọi người vì sợ sự chết, bị cầm trong vòng tôi mọi trọn đời.” Chúa Giêxu giải phóng chúng ta khỏi ách nô lệ sợ sự chết.
ICôrinhtô 15:20 Nhưng bây giờ, Đấng Christ đã từ kẻ chết sống lại, Ngài là trái đầu mùa của những kẻ ngủ. 21 Vả, vì chưng bởi một người mà có sự chết, thì cũng bởi một người mà có sự sống lại của những kẻ chết. 22 Như trong A-đam mọi người đều chết, thì cũng một lẽ ấy, trong Đấng Christ mọi người đều sẽ sống lại, 23 nhưng mỗi người theo thứ tự riêng của mình: Đấng Christ là trái đầu mùa; rồi tới ngày Đấng Christ đến, những kẻ thuộc về Ngài sẽ sống lại.
Kính mời quý con cái Chúa cùng đến học lời Chúa với Mục sư Nguyễn Thỉ. Thời Gian: Mỗi Tối Thứ Tư hằng tuần lúc 8:00 PM. Hội Thánh Tin Lành Orange 2130 North Grand Avenue, Santa Ana, CA 92705. Tel (714) 542-0777. Xin bấm like, share and subscribe cho lời Chúa được rao ra.
Httl Orange, Hoc Kinh Thanh toi thu tu ve Cuoc doi Chua cuu the quyen 4 do Muc Su Nguyen Thi huong dan.

Comments are closed.